งานประกันคุณภาพการศึกษา ดำเนินการจัดโครงการพัฒนาผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน กิจกรรมการพัฒนาผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน เกณฑ์ AUN-QA Version 4.0 สำหรับผู้ไม่มีประสบการณ์ (หลักสูตรที่ 4) รุ่นที่ 5 และรุ่นที่ 6 ระหว่างวันที่ 17 – 19 พฤษภาคม 2566 และ ระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 15 อาคาร 6 (100 ปี ศรีสุริยวงศ์) มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

ระหว่างวันที่ 17 – 19 พฤษภาคม 2566 (รุ่นที่ 5)

ระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2566 (รุ่นที่ 6)

งานประกันคุณภาพการศึกษา ดำเนินการจัดโครงการพัฒนาผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน กิจกรรมการพัฒนาผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน เกณฑ์ AUN-QA Version 4.0 สำหรับผู้ไม่มีประสบการณ์ (หลักสูตรที่ 4) รุ่นที่ 5

โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ดังนี้
1. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เฉลิมเกียรติ ดุลสัมพันธ์ ประธานคณะกรรมการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน มหาวิทยาลัยราชภัฏ (คปภ.)
2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประจักร์ รอดอาวุธ (ผู้ทรงคุณวุฒิ) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
3. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรปภา อารีราษฏร์ (ผู้ทรงคุณวุฒิ) มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

งานประกันคุณภาพการศึกษา ดำเนินการจัดโครงการพัฒนาผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน กิจกรรมการพัฒนาผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน เกณฑ์ AUN-QA Version 4.0 สำหรับผู้ไม่มีประสบการณ์ (หลักสูตรที่ 4) รุ่นที่ 6

โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ดังนี้
1. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เฉลิมเกียรติ ดุลสัมพันธ์ ประธานคณะกรรมการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน มหาวิทยาลัยราชภัฏ (คปภ.)
2. รองศาสตราจารย์ ดร.สุภาคย์ ดุลสัมพันธ์ (ผู้ทรงคุณวุฒิ)
3. รองศาสตราจารย์ ดร.ศศิธร วชิรปัญญาพงศ์ (ผู้ทรงคุณวุฒิ)

สำหรับโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน เกณฑ์ AUN-QA Version 4.0 ให้กับบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และในเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏ และเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการดําเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา พร้อมทักษะแนวปฏิบัติของการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งจะส่งผลให้การดําเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายในเกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง