ข่าว : สำนักประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ

{Recent News}
ทีมแม่ไก่ “วิศวกรสังคมBSRU” ลงพื้นที่แจกถุงปันสุขเพื่อช่วยเหลือนักศึกษาและชุมชนโดยรอบมหาวิทยาลัยที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19
——
วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 ทีมผู้นำนักศึกษา วิศวกรสังคมBSRU ร่วมกับผู้บริหาร นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลินดา เกณฑ์มา อธิการบดี คณะผู้บริหารและคณาจารย์ ลงพื้นที่แจกถุงปันสุขที่ได้รับการสนับสนุนจาก พลเอกดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี และ ดร.นงรัตน์ อิสโร เลขาฯ องคมนตรี มอบให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏทุกแห่ง ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาได้รับมอบจำนวน 201 ถุง จัดสรรแจกนักศึกษาและประชาชนโดยรอบมหาวิทยาลัย ดังนี้
– นักศึกษา 100 ชุด แบ่งเป็นนักศึกษาที่สะดวกมารับในมหาวิทยาลัย 70 ชุด จัดส่งไปรษณีย์ 30 ชุด
– ผู้ป่วยในจุดพักคอย เขตธนบุรี 59 ชุด
– ประชาชนทั่วไปโดยรอบมหาวิทยาลัย 42 ชุด

ทั้งนี้ ผู้นำนักศึกษามีการประชุมหารือเพื่อช่วยเหลือนักศึกษาและประชาชนโดยรอบมหาวิทยาลัยร่วมกับคณะผู้บริหาร และร่วมกันจัดโครงการเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบให้ได้มากที่สุด และเพื่อตอบโจทย์กับโครงการวิศวกรสังคม ที่มุ่งเน้นให้นักศึกษาเกิดทักษะ 4 ประการ อันได้แก่ นักคิด นักสื่อสาร นักประสาน และนวัตกรชุมชน

#วิศวกรสังคมBSRU
#พลังน้ำใจนักศึกษาราชภัฏ
——
ภาพ/ข่าวโดย : เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สำนักกิจการนักศึกษา
——
#BSRURecentNews ทีมแม่ไก่ “วิศวกรสังคมBSRU” ลงพื้นที่แจกถุงปันสุขเพื่อช่วยเหลือนักศึกษาและชุมชนโดยรอบมหาวิทยาลัยที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 #BSRUNews
.
.
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจหลักของมหาวิทยาลัย BSRU News : https://www.facebook.com/media/set/?set=a.4354257914654464&type=3