ข่าว : สำนักประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ

{Recent News}
องค์การนักศึกษา สภานักศึกษา ร่วมกับสำนักกิจการนักศึกษา จัดโครงการอบรมการสร้างวิศวกรสังคม และการเป็นวิศวกรสังคมในศตวรรตที่ 21 สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1
——
วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2564 องค์การนักศึกษา สภานักศึกษา ร่วมกับสำนักกิจการนักศึกษา จัดโครงการอบรมการสร้างวิศวกรสังคม และการเป็นวิศวกรสังคมในศตวรรตที่ 21 สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 เพื่อประชาสัมพันธ์เชิงรับรู้และเตรียมความพร้อมนักศึกษาเพื่อเข้าสู่โครงการครั้งถัดไป โดยมี รองศาสตราจารย์สายัณ พุทธลา รองอธิการบดีด้านกิจการนักศึกษา กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษาเข้าร่วม วิทยากรโดย นางสาวธนภรณ์ เปรมทอง ประธานสภานักศึกษา ปีการศึกษา 2563 และ นายธีรวุฒิ แดงอรุณ นายกองค์การนักศึกษา ปีการศึกษา 2563 ภายในงานมีการมีกิจกรรม ดังนี้
– แนะนำโครงการ “วิศวกรสังคม”
– ชี้แจงจุดประสงค์กิจกรรม และร่วมสนุก
หัวข้อ “ทำความรู้จักวิศวกรสังคม”
หัวข้อ “เครื่องมือวิศวกรสังคม และการนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน”
– สรุป บท-เรียน “ถาม-ตอบ”
– กิจกรรม “เกมตอบคำถามชิงรางวัล”
——
ภาพ/ข้อมูลโดย : เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สำนักกิจการนักศึกษา
——
#BSRURecentNews องค์การนักศึกษา สภานักศึกษา ร่วมกับสำนักกิจการนักศึกษา จัดโครงการอบรมการสร้างวิศวกรสังคม และการเป็นวิศวกรสังคมในศตวรรตที่ 21 สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 #BSRUNews
.
.

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจหลักของมหาวิทยาลัย BSRU News : https://www.facebook.com/577793652300928/posts/4311397328940523/