ข่าว : สำนักประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ

{Announcement}
เรียน บุคลากรทุกท่าน ขณะนี้ทุกท่านคงทราบดีว่าประชาชนกำลังได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 อย่างหนัก ภาครัฐ โดย กทม.ได้ขอความร่วมมือมายังส่วนราชการ ให้ทุกฝ่ายได้มีส่วนร่วมในการช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนโดย มบส. ได้รับการร้องขอใช้สถานที่ราชการ เนื่องจากมีความเหมาะสมในการจัดเป็นศูนย์พักคอยสำหรับผู้มีความเสี่ยงสูง ตามระดับสี ก่อนนำส่งต่อสถานพยาบาล และขณะนี้ กทม. ได้ขอเข้าปรับเตรียมพื้นที่ ณ โรงยิม อาคาร 27 ชั้น 1 ซึ่งเป็นสถานที่พื้นราบ ไว้รองรับในการดังกล่าว (ส่วนจะมีคนเข้ามาพักหรือไม่นั้นยังไม่สามารถระบุได้) โดยทีมแพทย์ สาธารณสุข สำนักอนามัยได้ยืนยันให้ความมั่นใจในการจัดการและเตรียมเครื่องอำนวยการทุกอย่างมาเอง โดยไม่ให้สร้างความเดือดร้อนหรือใช้สาธารณูปโภคใดๆ ร่วมกับประชาคม มบส. รวมทั้งการป้องกันการแพร่ระบาดเพื่อให้ประชาคมภายใน มบส. สบายใจ.ทั้งนี้การดำเนินการอยู่ภายใต้การดูแลรับผิดชอบของ รพ.เลิดสิน, สาธารณสุข26, กรุงเทพมหานคร
.
ส่วนการใช้งานจะอยู่ระหว่าง วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย (คาดการณ์ไว้ไม่เกิน 2 เดือน) ซึ่งอยู่ในช่วงเวลาที่มหาวิทยาลัยฯ มุ่งเน้นให้บุคลากร work from home เป็นหลัก
.
ในส่วนของการเข้าออกอาคาร 27 คณะมนุษย์ฯ และวิทยาลัยดนตรี ยังสามารถเข้าออกได้ตามปกติ และจะมีการปิดกั้นโซนให้เป็นสัดส่วน และมิดชิด ส่วน รร.อนุบาล (อาคาร 29) และ รร.ประถม จะมีการปรับไปใช้ทางเข้าฝั่ง อาคาร 30 ครุศาสตร์แทนเป็นการชั่วคราว
.
นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังได้ให้ความร่วมมือในการใช้สถานที่ตรวจเชิงรุก ของกลุ่มกรุงธนเหนือ ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2564 ณ ฝั่งอำนวยการหน้าลานอาคาร 11 และใต้ถุนอาคาร 1
——
ขออภัยในความไม่สะดวก “เราจะสู้ไปด้วยกัน และเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความทุกข์ให้แก่พี่น้องร่วมสังคมเรา”
——
คณะกรรมการโควิด มบส.
วันที่ 10 กรกฎาคม 2564