ข่าว : สำนักประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ

{Recent News}
มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาเร่งรณรงค์ฉีดวัคซีน
——
ระหว่างวันที่ 17 – 20 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เร่งรณรงค์ให้บุคลากรเข้ารับการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง โดยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ได้สนับสนุนจัดสรรวัคซีนผ่านโรงพยาบาลศิริราช เพื่อทำการฉีดให้แก่กลุ่มบุคลากรและนักศึกษา ทั้งมหาวิทยาลัยฯ

ผศ.ดร.ลินดา เกณฑ์มา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา กล่าวว่าในช่วงวันที่ 17 – 20 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากอาจารย์ บุคลากร และพนักงานในสังกัดมหาวิทยาลัยฯ เข้ารับการฉีดวัคซีนมากกว่าร้อยละ 90 แล้วในขณะนี้

ในขณะเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป อาจารย์ ดร.สุรศักดิ์ เครือหงส์ ผู้ช่วยอธิการบดี ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการในเรื่องนี้แจ้งว่า ทีมงานด้านกิจการนักศึกษา ได้เร่งประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาเข้ารับการฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลศิริราช ในเบื้องต้น จำนวน 3,000 คน และได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ โดยในช่วง วันที่ 21 – 23 มิถุนายน 2564 จะมีนักศึกษาและบุคลากรทยอยเข้ารับการฉีดจัดสรรวัคซีนมากกว่า 500 ราย และจะดำเนินการฉีดไปอย่างต่อเนื่องจนครบทั้งมหาวิทยาลัยฯ

นอกจากนี้ ในช่วงเวลาเดียวกันมหาวิทยาลัยยังได้ให้ความร่วมมือกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และศูนย์การค้า ICONSIAM ส่งอาจารย์และนักศึกษา เข้าร่วมเป็นอาสาสมัคร อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีน ณ จุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ศูนย์การค้า ICONSIAM กรุงเพมหานคร

จากการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ และการปฏิบัติการอย่างเข้มแข็งของทีมงาน และจากความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมของทุกภาคส่วนในครั้งนี้ มั่นใจได้ว่าทั้งนักศึกษา บุคลากร และสมาชิกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของมหาวิทยาลัยฯ จะได้รับการฉีดวัคซีน อย่างครบถ้วนและครอบคลุมในไม่ช้านี้ ตามแผนการเปิดภาคเรียนของ กระทรวง อว. มหาวิทยาลัยฯ พร้อมที่จะให้ความร่วมมือในการดำเนินการตามนโยบายของภาครัฐอย่างเต็มที่เพื่อให้มีส่วนร่วมในการนำพาประเทศให้ก้าวผ่านพ้นวิกฤติ COVID-19 ไปพร้อมๆ กัน ผศ.ดร.ลินดา เกณฑ์มา อธิการบดีกล่าว
——
ภาพ/ข่าวโดย : เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สำนักงานอธิการบดี
——
#BSRURecentNews มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาเร่งรณรงค์ฉีดวัคซีน #BSRUNews
.
.
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจหลักของมหาวิทยาลัย BSRU News : https://link.bsru.ac.th/2uk