ข่าว : สำนักประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ

{Recent News}
คณะกรรมการพัฒนากลุ่มข้อมูลมหาวิทยาลัยราชภัฏ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “Rajabhat Dataset Workshop II ขับเคลื่อนข้อมูลยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นสู่ข้อมูลงานบริการวิชาการและข้อมูลงานวิจัย” ดำเนินการของที่ประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏ
—-
วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 คณะกรรมการพัฒนากลุ่มข้อมูลมหาวิทยาลัยราชภัฏ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “Rajabhat Dataset Workshop II ขับเคลื่อนข้อมูลยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นสู่ข้อมูลงานบริการวิชาการและข้อมูลงานวิจัย” ดำเนินการของที่ประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏ
ดังนั้น เพื่อทำให้เกิดความสะดวกและรวดเร็วตามขั้นตอนการบริหารจัดการข้อมูลและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ ที่จะต่อยอดรูปแบบของการดำเนินงานและขยายรูปแบบของการจัดเก็บข้อมูลด้านยุทธศาสตร์ ประกอบด้วย ข้อมูลท้องถิ่น ข้อมูลงานวิจัยและการบริการวิชาการ ให้เชื่อมต่อเข้าด้วยกันจนสามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ จึงทำให้เกิดการประชุมติดตามข้อมูลงานวิจัยและการบริการวิชาการ ผ่านการประชุมออนไลน์ อันจะเป็นการที่ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงาน ในแต่ละคณะและในแต่ละหน่วยงานได้ทำความเข้าใจหลักการและความเป็นมาของการขอความอนุเคราะห์บันทึกข้อมูลดังกล่าว เพื่อนำส่งต่อให้ทางคณะกรรมการพัฒนากลุ่มข้อมูลมหาวิทยาลัยราชภัฏ ภายใต้การดำเนินการของที่ประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏ
—-
ติดต่อเรา สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
อาคารสมเด็จเจ้าพระยาบรมมหาพิชัยญาติ (ทัต บุนนาค) อาคาร 10 ชั้น 8
1061 ซอยอิสรภาพ15 ถนนอิสรภาพ แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ 024737000 ต่อ 1722, 1723
เว็บไซต์ : http://cc.bsru.ac.th
อีเมล์ : [email protected]
—-
ภาพ/ข่าวโดย : สำนักประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ สำนักคอมพิวเตอร์
—-
#BSRURecentnews คณะกรรมการพัฒนากลุ่มข้อมูลมหาวิทยาลัยราชภัฏ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “Rajabhat Dataset Workshop II ขับเคลื่อนข้อมูลยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นสู่ข้อมูลงานบริการวิชาการและข้อมูลงานวิจัย” ดำเนินการของที่ประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏ #BSRUNew
.
.

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจหลักของมหาวิทยาลัย BSRU News : https://link.bsru.ac.th/27a