คณะวิทยาการจัดการ

Faculty of Management Sciences

ตราสัญลักษณ์

ปรัชญา

เป็นองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการ มีความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น มีทัศนคติที่ดีพร้อมเรียนรู้ และริเริ่มสิ่งใหม่

อัตลักษณ์ของบัณฑิตคณะวิทยาการจัดการ

ผลิตบัณฑิตเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการ สร้างทักษะการทำงานเป็นทีม เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์

วิสัยทัศน์

“บูรณาการองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการ เพื่อส่งเสริมธุรกิจชุมชนและพัฒนาท้องถิ่น อย่างยั่งยืน”

ค่านิยม

M – S

M

 Management for Sustainability : การจัดการเพื่อความยั่งยืน

S

 Social Responsibility : ความรับผิดชอบต่อสังคม

  • หลักสูตรที่เปิดสอน 
  • หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต ปริญญาตรี 4 ปี 
  1. การสื่อสารการตลาดและธุรกิจบันเทิง 
  2. การสื่อสารดิจิทัลคอนเทนต์ 
  3. บรอดคาสติงและสื่อสตรีมมิง 
  4. ภาพยนตร์ 
  • หลักสูตรธุรกิจบัณฑิต ปริญญาตรี 4 ปี 
  1. การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน 
  2. การตลาดดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ 
  3. การจัดการธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ 
  4. การเป็นผู้ประกอบการ 
  5. ธุรกิจดิจิทัล 
  • หลักสูตรบัญชีบัณฑิต ปริญญาตรี 4 ปี 
  1. หลักสูตรการบัญชี  
  • หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต ปริญญาตรี 4 ปี 
  1. หลักสูตรนวัตกรรมการท่องเที่ยว 
  • หลักสูตรเศรษฐศาสตรบัณฑิต ปริญญาตรี 4 ปี 
  1. หลักสูตรนวัตกรรมทางเศรษฐกิจ การเงินและการลงทุน 
  • หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต(นานาชาติ)  
  1. การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (หลักสูตรนานาชาติ)  

พันธกิจ

  1. ผลิตบัณฑิตที่มีความเชี่ยวชาญในศาสตร์การบริหารจัดการ การคิดสร้างสรรค์ ทำงานเป็นทีมและรับผิดชอบต่อสังคม
  2. ผลิตงานวิจัยเพื่อสร้างนวัตกรรม งานสร้างสรรค์และ การบริหารจัดการองค์ความรู้ในการปฏิบัติงาน
  3. บริการวิชาการโดยการบูรณาการการจัดการเรียนการสอนและการพัฒนาท้องถิ่น
  4. ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ผ่านงานสร้างสรรค์ การเรียน การสอน และงานวิจัย
  5. พัฒนาระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล

บริการ

สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้  

  • ห้อง One Stop Service พร้อมให้บริการนักศึกษา อาคาร 7 ชั้น  
  • ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย 
  • ห้องปฏิบัติการนิเทศศาสตร์ที่มีความพร้อม มีอุปกรณ์ที่มีความทันสมัย ส่งเสริมการปฏิบัติจริง 
  • ห้องปฏิบัติการด้านการโรงแรม  
  • ห้องเรียนรู้แบบ Active Learning