คณะวิทยาการจัดการ
Faculty of Management Sciences
ตราสัญลักษณ์
“Build Your Achievement Gate”
สร้างสรรค์ทางแห่งความสำเร็จ
ปรัชญา
เป็นองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการ มีความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น มีทัศนคติที่ดีพร้อมเรียนรู้ และริเริ่มสิ่งใหม่
อัตลักษณ์ของบัณฑิตคณะวิทยาการจัดการ
ผลิตบัณฑิตเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการ สร้างทักษะการทำงานเป็นทีม เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์
วิสัยทัศน์
“บูรณาการองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการ เพื่อส่งเสริมธุรกิจชุมชนและพัฒนาท้องถิ่น อย่างยั่งยืน”
ค่านิยม
M – S
M |
Management for Sustainability : การจัดการเพื่อความยั่งยืน |
S |
Social Responsibility : ความรับผิดชอบต่อสังคม |
- หลักสูตรที่เปิดสอน
- หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต ปริญญาตรี 4 ปี
- การสื่อสารการตลาดและธุรกิจบันเทิง
- การสื่อสารดิจิทัลคอนเทนต์
- บรอดคาสติงและสื่อสตรีมมิง
- ภาพยนตร์
- หลักสูตรธุรกิจบัณฑิต ปริญญาตรี 4 ปี
- การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
- การตลาดดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์
- การจัดการธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์
- การเป็นผู้ประกอบการ
- ธุรกิจดิจิทัล
- หลักสูตรบัญชีบัณฑิต ปริญญาตรี 4 ปี
- หลักสูตรการบัญชี
- หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต ปริญญาตรี 4 ปี
- หลักสูตรนวัตกรรมการท่องเที่ยว
- หลักสูตรเศรษฐศาสตรบัณฑิต ปริญญาตรี 4 ปี
- หลักสูตรนวัตกรรมทางเศรษฐกิจ การเงินและการลงทุน
- หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต(นานาชาติ)
- การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (หลักสูตรนานาชาติ)
พันธกิจ
- ผลิตบัณฑิตที่มีความเชี่ยวชาญในศาสตร์การบริหารจัดการ การคิดสร้างสรรค์ ทำงานเป็นทีมและรับผิดชอบต่อสังคม
- ผลิตงานวิจัยเพื่อสร้างนวัตกรรม งานสร้างสรรค์และ การบริหารจัดการองค์ความรู้ในการปฏิบัติงาน
- บริการวิชาการโดยการบูรณาการการจัดการเรียนการสอนและการพัฒนาท้องถิ่น
- ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ผ่านงานสร้างสรรค์ การเรียน การสอน และงานวิจัย
- พัฒนาระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
บริการ
สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
- ห้อง One Stop Service พร้อมให้บริการนักศึกษา อาคาร 7 ชั้น 1
- ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย
- ห้องปฏิบัติการนิเทศศาสตร์ที่มีความพร้อม มีอุปกรณ์ที่มีความทันสมัย ส่งเสริมการปฏิบัติจริง
- ห้องปฏิบัติการด้านการโรงแรม
- ห้องเรียนรู้แบบ Active Learning


