🌿สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ขอแสดงความยินดีกับ ชมรมรู้รักษ์ถิ่น ที่ได้รับรางวัลผลการดำเนินกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมของเยาวชนภายในมหาวิทยาลัย (Green Youth) ระดับประเทศ เกณฑ์ระดับเงิน 🥈 ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 จากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

📍กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม จัดงานมอบรางวัลผลการดำเนินกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมของเยาวชนภายในมหาวิทยาลัย (Green Youth) ระดับประเทศ ประจำปี 2565 ในวันพุธที่ 9 สิงหาคม 2566 ณ โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร โดยได้รับเกียรติจากนายวรพล จันทร์งาม รองอธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในงานมอบรางวัลฯ

🏆ซึ่งการจัดงานมอบรางวัลในครั้งนี้ มีมหาวิทยาลัยที่ผ่านเกณฑ์ประเมินฯ ทั้งสิ้น 57 แห่ง โดยแบ่งเป็นระดับทอง 10 แห่ง ระดับเงิน 22 แห่ง ระดับทองแดง จำนวน 18 แห่ง และร่วมเป็นเครือข่าย Green Youth จำนวน 7 แห่ง โดยผู้เข้าร่วมงาน ประกอบด้วย อธิการบดี ผู้บริหารมหาวิทยาลัย อาจารย์ที่ปรึกษาและนักศึกษาชมรมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หรือชมรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม จำนวนรวม 250 คน

♻️จากผลงานโครงการ Envi 3Rs เปลี่ยนขยะเป็นประโยชน์ season 4…

🫶🏻ขอขอบพระคุณ กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม ผู้ใหญ่ใจดีที่กรุณาสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมเพื่อให้นักศึกษาได้มีโอกาสสร้างสรรค์กิจกรรมพัฒนาสิ่งแวดล้อมในมหาวิทยาลัยมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพี่ๆ ทีมงาน โครงการ Green Youth ทุกท่าน ที่ดูแลน้องๆ จากทุกมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการเป็นอย่างดียิ่ง

🫶🏻ขอขอบพระคุณ ท่านผู้ช่วยอธิการบดี รศ.ดร.สุริยา พันธ์โกศล ที่กรุณาให้เกียรติรับโล่รางวัล และถ่ายภาพกับเด็กๆ ค่ะ

🫶🏻ขอขอบพระคุณ คณาจารย์ในสาขาวิชา วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ทุกท่านที่ให้กำลังใจและการสนับสนุนกิจกรรมมาโดยตลอด

🫶🏻ขอขอบคุณ ประธานชมรมรู้รักษ์ถิ่น นางสาวกัญญา แย้มเดช Kanya Yaemdet รองประธาน นางสาวภารวี กองทองนอก และทีมงาน ที่ร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรม และสำเร็จไปได้ด้วยดี

🫶🏻ขอขอบคุณ สมาชิกชมรมรู้รักษ์ถิ่นทุกคน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่มีหัวใจสีเขียว 💚ร่วมกันเป็นพลังเล็กๆ ในการดูแลโลก ด้วยการใช้หลัก 3Rs เพื่อลดขยะในชีวิตประจำวัน แม้จะเป็นเพียงส่วนน้อย แต่ได้ลงมือทำ มีส่วนช่วยลดโลกร้อน โลกรวนได้จากตัวเรา

🫶🏻ขอขอบคุณแกนนำชมรมรุ่นปัจจุบันเป็นผู้แทนเข้ารับรางวัล นายนิรวิทธ์ อินพาเพียร Nirawit Inpapian นางสาวอติมา เจริญฤทธิ์ อติมา เจริญฤทธิ์ นางสาวศิรินภา ไชยเดช และ อาจารย์ที่ปรึกษาชมรม ผศ.ดร.อรพิมพ์ มงคลเคหา Orapim Mong

♻️💚แล้วพบกันในกิจกรรม Envi 3Rs ss 5 😊🫶🏻

#ชมรมรู้รักษ์ถิ่น

Cr: _/\_ ข่าวกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม

———————————————————-

#greenUniversity

#greenYouthกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม

#กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม

#กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม